Thứ Ba, 11 tháng 7, 2017

Phong thủy phòng khiến việc dành cho lãnh đạo cao cấp

Tags

Phương pháp sắp xếp Phong thủy của phòng làm cho việc của Giám đốc cần trình bày được oai quyền 1 tư nhân, nó là văn hóa của đơn vị, nó tạo ra lợi thế cho quyết sách cộng những cuộc thương thảo của bản thân Sếp và tổ chức. Âm thanh, treo tranh, bày đồ cần với Khí Lực, sao cho khách tới không thể ko bái phục Sếp về cả trình độ lịch lãm cũng như oai quyền. hầu hết đều dựa trên mệnh lý Bát Quái (thể chất) của vị Sếp đấy mà sắp đặt.

Cách thức xếp đặt vật dụng trên bàn làm việc
- Phong thuỷ học cho rằng, người ngồi khiến cho việc phải được tiếp thụ nhựa sống từ vũ trụ thì mới sáng láng trong điều hành công việc. Để nâng cao khả năng hấp thu sinh khí trong khoảng vũ trụ, trên bàn khiến việc phải đặt cột thuỷ tinh trong không màu, trang bị này được phong thuỷ gọi là tháp văn xương. giả dụ đặt 4 tháp văn xương trên 4 góc bàn khiến cho việc, sẽ nâng cao thêm lòng hăng say công việc và sự sáng láng cho người giám đốc. Phòng khiến cho việc của Sếp 2 bên cần với cửa sổ kính, nhưng ánh sáng quá mạnh quá thông lại không rẻ, nó khiến đứa ở trong phòng dễ bị suy nhược thần kinh hoặc cảm thấy mỏi mệt. ví như ngoài cửa sổ là các cảnh sắc ko đẹp thì nên lấy rèm che đi. Về cung vị thì cửa sổ quay về các hướng Đông, Nam, Tây đều được duy chỉ ko nên quay về Bắc. Bởi Bắc là thuộc cung Khảm, chủ về mệt mỏi, nặng nhọc (Khảm – Hãm). Âm Khí quá hưng thịnh, Dương Khí khó lớn mạnh, sức ép cho công việc sẽ rất to. ví như là bất khả kháng thì cửa sổ không nên mở quá to, hoặc không nên ngồi quá sắp. các vật dụng trong phòng như giá sách, bàn khiến việc nên sử dụng các màu ấm áp để chống lại âm khí.


Những thiết bị trên bàn làm cho việc phải được bố trí sao cho kết hợp, các thiết bị địa biểu cho động cơ xúc tiến, mang thể đặt các đồ vật mang tính kích phát như đèn để bàn.

- Bên trái mang thể đặt máy fax

- Phía đối diện mang thể treo bằng khen hoặc bài bài trí những vật ban tặng (như cup, huy chương ...)

- Bên phải mang thể đặt những chi phiếu hoặc các thứ hồ sơ với liên quan đến ngân hàng

- Phía trước có thể bài trí máy tính xách tay, đồng hồ

- Việc sắp xếp bàn làm việc tuyệt vời nhất cho người giám đốc là: Sau bàn khiến việc sở hữu tường cứng cáp, bên trái chỗ ngồi là cửa sổ, nhìn qua cửa sổ thấy một phong cảnh bỗng dưng đẹp, không khí thoáng đãng. Cửa ra vào ở góc bên phải phía trước bàn sẽ không bị tạp âm phá quấy và không bị người dưng nhìn ngó thất thường. Cửa ra vào mở ở phía bên trái bàn khiến việc với thể thay đổi vị trí một tẹo, hiệu quả vẫn tốt.

- Bàn khiến việc ko được kê đối thẳng sở hữu cửa ra vào để tránh không bị các tạp âm bên ngoài phá rối và người ngoài dòm nom. làm tương tự để ngăn “sát khí” rất ko lợi cho người ngồi quản lý.

- Sau lưng người ngồi phải với “chỗ dựa” như bức tường. Khoảng cách thức giữa lưng người ngồi có tường không được quá lớn. Phong thuỷ học cho rằng, làm như vậy sẽ nâng cao thêm tính tự tín cho người ngồi làm việc, hạn chế không sở hữu cảm giác trống vắng.

- Trong trường hợp gian phòng làm việc sở hữu cửa sổ, thì cửa sổ ko được đối diện có các tượng trưng không lành theo ý kiến của phong thuỷ, như ống khói, cột điện… tốt nhất là nhìn qua cửa sổ trông thấy khoảng rộng mông mênh, vườn cây xanh rẻ, cảnh núi non xanh biếc… Bên ngoài cửa sổ ko nên với con đường đi qua.

cách xếp đặt bàn họp, bàn tiếp khách

- Theo thuật phong thủy thì phòng họp đặt ở phương vị Tây Bắc và Đông Nam là cát lợi nhất. Để bài trí được cởi mở và sở hữu lực quyến rũ thì nên chọn bàn hình tròn, bàn hình elip cũng với thể bằng lòng được.

- ngoại hình bàn làm cho việc nên thuần tuý và chất liệu bằng gỗ là tốt nhất. Theo phong thủy thì bàn bằng thủy tinh là không phù hợp.

- Thảm trong phòng họp nên tiêu dùng màu tro, màu màu vàng sậm, màu gỗ sẽ khống chế được năng lượng trong phòng.

- Rèm cửa màu lam sậm sẽ kích thích sự thông minh và giúp đỡ sự cảm thông.

1 số điều eo sèo trong phòng khiến việc của Giám đốc

- Kỵ bày đặt bàn viết đối diện có cửa và lúc ngồi làm việc quay lưng ra cửa. Phong thủy cho rằng, cửa là khí khẩu vừa nạp nhựa sống mà cùng lúc cũng nạp sát khí. Ngồi quay lưng ra cửa thì sau lưng không có “chỗ dựa”, thường xuyên thấy cột sống bị ớn lạnh vì sát khí. Cả tạp âm từ ngoài truyền vào sẽ kích thích sống lưng khiến đại não ko yên, người giám đốc ở vị trí này luôn ở tình trạng găng tay, tâm não sẽ rối loạn, dễ mắc sai trái khi ra quyết định.

- Kỵ ngồi cạnh cửa. Đặt bàn viết nên ở bên phải cửa ra vào, bàn khiến việc với cửa ra vào hơi chếch có nhau và xa ra 1 khoảng cách. ví như sắp cửa ra vào quá, sẽ bị sát khí phá quấy, sẽ giảm hiệu suất giám đốc, không những thế, phong thuỷ cho rằng sẽ gây bệnh.

- Kỵ sau chỗ ngồi mang cửa sổ. nếu như kê bàn khiến cho việc theo lối này, người ngồi sẽ ngăn đường đi của gió và ánh sáng, theo bí quyết nói của phong thuỷ là chặn lại sự lưu thông của khí, biến nhựa sống thành sát khí, người ngồi khiến việc ở phong thái này, trước sau cũng bị suy sụp, mất chức.

- Kỵ gần cửa sổ có tuyến đường đi qua. Cửa sổ cũng là nơi nạp sinh khí và sát khí. nếu như sắp con đường tương hỗ, thường nạp vào phòng tiếng bước chân người đi, tiếng cười, ngôn ngữ, tiếng ta thán… chúng đều là sát khí theo cách kể của phong thuỷ, rất bất lợi cho việc quản lý và sự nghiệp của người khiến cho việc tại Đó. giả dụ vì một lý do nào ngừng thi côngĐây phải kê bàn khiến việc ở đây, phải mang rèm che kín. Nhưng phải chăng nhất là dời phòng làm việc đi nơi khác thì việc tổng giám đốc được thuận tiện hơn.

- ko nên kê bàn khiến việc ở giữa phòng, vì sau lưng quá xa tường nhà, ko mang “chỗ dựa”, nằm ở vị trí trung cung nên người giám đốc sớm muộn sẽ bị cô lập.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon