Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

10 ý tưởng tuyệt vời trồng cây thẳng đứng tiết kiệm không gian cho nhà chật

Tags

không tốn nhiều diện tích, thích hợp có những không gian nhỏ và vẫn đạt hiệu quả cao chính là ích lợi của cách trồng cây thẳng đứng.
đôi khi việc đặt phổ thông chậu cây và trang trí theo chiều ngang là chẳng thể do thiếu ko gian, nhưng không bởi thế mà bạn chẳng thể trồng cây. Bạn sở hữu thể tự khiến cho hoặc mua những chậu trồng cây thẳng đứng , cách thức này sẽ giúp tiết kiệm ko gian hơn phần nhiều .

1 . Kiếm một ống nhựa PVC, khoan những lỗ tròn và bạn sở hữu thể trồng ớt, dâu tây và hoa trong các ống nhựa này.
2. Tự khiến cho hoặc có thể đưa ý tưởng này cho những thợ mộc và bạn sẽ sở hữu 1 tháp trồng cây hình kim tự tháp xuất sắc để đặt ở vườn hay ở góc nhà, ban công hoặc sân thượng.
3. Hay hẳn nhiên bạn cũng có thể làm cho 1 tháp cây bằng phương pháp xếp những chậu cây theo kích thước từ to đến bé theo chiều trong khoảng dưới lên trên.
4. một cái giá trồng cây với bốn chậu nhỏ ở bên trên và một chậu lớn ở dưới đáy làm cho đế vững chắc . đương nhiên bạn sở hữu thể bắt buộc lắp thêm rộng rãi chậu nhỏ bên trên hơn giả dụ muốn. Ý tưởng này được lấy cảm hứng từ các khu vườn cho ban công nhỏ với hệ thống khung sắt làm cho giá đỡ vững chãi.
5. Tái chế lại những thanh gỗ và biến chúng thành chậu kệ trồng cây thẳng đứng đậm chất vintage cho môi trường sống của gia đình.
6. 1 thân gỗ mang thẻ được đục đẽo để phát triển thành chậu trồng các mẫu cây thân mọng nước như sen đá, xương rồng.
7. 1 sườn tranh cũ, thêm 1 tấm lưới để khăng khăng vị trí những cây, và bạn sở hữu thể trồng những cái cây mong nước và treo lên tường. Trông nó sẽ ko khác gì 1 bức tranh nghệ thuật cả.
8. Đổ khuôn những khối xi măng và xếp chồng lên nhau theo các hướng xoay khác nhau. cách này sẽ giúp tạo thành một tháp cây và hoa xoay theo phổ biến hướng khác nhau lý tưởng .
9. Bạn cũng có thể gây ấn tượng bằng chậu cây hình chữ dòng độc đáo treo trên tường nhà. thí dụ như có thể là chữ chiếc khởi đầu bằng họ của gia đình, hay tên cô hoặc cậu oắt con nhà bạn. cách này thực thụ sẽ gây ấn tượng rất mạnh và phong cách cho nhà bạn.
10. 1 cách trồng hành cực kỳ hay ho từ những dòng chai nhựa. Khoét những lỗ tròn trên thân chai, cứ 1 lớp đất lại bỏ những nhánh hành vào qua các lỗ tròn với sẵn, tuần tự những bước như vậy cho tới khi đầy bình. khi hành mọc lên bạn sẽ thấy ý tưởng này thực sự vô cùng lý tưởng .


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon