Thứ Ba, 4 tháng 7, 2017

Tham khảo thêm về phong thủy phòng khách cho người tuổi Quý Hợi

Tags

Phòng khách là nơi tụ đa dạng vượng khí nhất trong 1 ngôi nhà. Việc bố trí và trang trí nội thất phòng khách hợp sở hữu phong thủy cũng khiến tăng vận khí thấp, may mắn, an lành, nâng cao hạnh phúc và tiền tài tới cho gia đình gia của bạn. Gia chủ tuổi Quý hợi mang thể tham khảo các gợi ý dưới đây để ngoài mặt cho mình một phòng khách hợp sở hữu phong thủy nhất.

- Năm sinh dương lịch: 1983
- Năm sinh âm lịch: Quý Hợi
- Quẻ mệnh: Cấn (Thổ) thuộc Tây tứ mệnh
- Ngũ hành: Đại hải thủy (Nước biển lớn)

1.Cách chọn vị trí phòng khách cho gia chủ tuổi Quý hợi.
    - Theo phong thuỷ, thì gia chủ tuổi Quý hợi nên đặt phòng khách ở những phương vị rẻ như: Tây (Diên Niên); Tây Nam (Sinh Khí);Tây Bắc (Thiên Y); Đông Bắc (Phục Vị). khi đã được đặt ở trong bốn hướng thấp và thích hợp có mệnh của chủ nhà thì việc trang trí sẽ phát triển thành thuận tiện hơn tất cả.

    - Phòng khách nên được thiết kế đặt ở phía trước phòng ở, gần cửa ra vào vì đây là vị trí phù hợp để lưu thông và tàng trữ khí nhất trong căn nhà của bạn. Bước vào cửa chính là vào ngay phòng khách, tiếp đến là phòng ngủ, bếp và những phòng khác. ví như bề ngoài theo kiểu trái lại, phòng khách tại vị trí sau hết của nhà ở sẽ tạo nên bố cục đẩy lùi tài, vận vì vậy tài vận mau chóng bị tuột dốc.

    *Giải nghĩa 1 số từ ngữ phong thủy

    - Sinh khí: lôi kéo tài lộc, tăm tiếng, thăng quan phát tài.
    - Thiên y: Cải thiện sức khỏe, trường sinh
    - Diên niên: Củng cố những mối quan hệ trong gia đình, tình ái.
    - Phục vị: Củng cố sức mạnh ý thức, đem đến tiến bộ của bản thân, may mắn trong thi cử.


    2. cách thức chọn màu sắc và xếp đặt phòng khách cho gia chủ tuổi Quý hợ

    - Tuân theo quy luật ngũ hành thì gia chủ tuổi Quý hợi mang thể chọn màu sắc theo tương sinh, tương thích. tức thị các màu sắc thuộc hành Thủy, hành Mộc và hành Kim sẽ rẻ cho người tuổi Quý hợi nhất.

    - Màu sắc bản mệnh của gia chủ tuổi Quý hợi là những tông màu xanh, đen. Màu tương sinh của gia chủ tuổi Quý hợi là các màu trắng (vì Kim sinh Thủy), ánh kim. ko nên tiêu dùng màu nâu, vàng là những màu biểu trưng cho hành thổ ( vì Thổ khắc Thủy)

    - các màu Xanh thiên thanh ( xanh da trời) là màu rẻ nhất cho gia chủ tuổi Quý hợi, bởi thế bạn nên sơn tường phòng khách, dùng rèm cửa, đồ sử dụng nội thất hay giả dụ được thì è nhà với tông màu này. Đây là tông màu rất dễ tiêu dùng bởi sự long lanh, tráng lệ và nhẹ nhàng.

    - Việc phối hợp màu xanh mang màu trắng hoặc ánh kim (Kim) đem lại hiệu quả cao về thẩm mỹ và phong thủy vì vừa tương sinh, vừa tương thích. Màu xanh đem đến sự sáng khoải, thả phanh, thư giãn và tươi trẻ, thấp cho việc lớn mạnh và mở rộng tiền của.

    - Màu xanh da trời nhẹ là sự chọn lọc lý tưởng cho công tác học hành, đặc thù phù hợp làm màu cho è nhà phòng khách của gia chủ tuổi Quý hợi. 1 số nghiên cứu cho thấy rằng trong phòng với è cổ sơn màu xanh da trời nhạt trẻ học thấp hơn là những trần nhà mang màu trắng thường nhật.

    - tiêu dùng màu đen khó hơn màu xanh đa dạng bởi nếu dùng quá phổ quát sẽ gây cảm giác nặng nề. Hãy đưa màu này vào thiết bị và hoa văn trong nội thất. giảm thiểu tiêu dùng màu đen ở hướng Nam ( hướng Hỏa),không tiêu dùng phổ quát ở phòng khách. Bạn mang thể sử dụng màu đen duyệt y đồ nội thất, khuông ảnh, khuông kính trong nhà, sẽ rất sở hữu lợi cho sự nghiệp của gia chủ tuổi Quý hợi.

    - trằn nhà đóng một vài trò quan yếu trong thuật phong thuỷ phòng khách. trần nhà sở hữu màu sáng sẽ tạo cảm giác ko gian đa dạng, thoáng mát lúc vào phòng. Sàn nhà nên với màu đậm nhất, kế đến là tường và cuối cùng là trần nhà với màu nhạt nhất theo ý nghĩa cổ xưa: trời nhẹ, đất nặng. làm tương tự gia chủ sớm nâng cao tiền của đên cho gia chủ.

    - Sàn nhà phòng khách của bạn phải được đảm bảo rằng là kiểu dáng bằng phẳng. nếu như sàn mà phân vùng cao thấp sẽ dễ gây sóng gió, thăng trầm trong cuộc sống gia đình. Sàn được khiến cho trong khoảng chất liệu quá trơn tru hoặc thô ráp, mấp mô sẽ làm cho thành viên trong gia đình dễ gặp tai nạn hoặc rủi ro. Chính do vậy, chất liệu sàn cho phòng khách cần được chủ sở hữu lựa chọn kỹ lưỡng và chăm chút.

    - Vì tuổi Quý hợi thuộc mệnh Thủy, nên những chất liệu kim khí, gỗ, thủy tinh rất phù hợp để tiêu dùng. thiết bị nên tiêu dùng hình tròn, hình trụ, hình lượn sóng thuộc Kim, Mộc, Thủy, tránh những trang bị hình nhọn thuộc Hỏa khắc Thủy.

    RÈM TỐT

    Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
    Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


    Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon