Thứ Hai, 20 tháng 3, 2017

'Học lỏm' cách bài trí căn hộ 40m2 cực xinh và thả sức

Tags

Cách bài trí căn hộ thông minh khiến không gian sống có diện tích 40 mét vuông này vẫn rất thả phanh, xinh xẻo và rộng hơn diện tích thực.

Trước khi được cải tạo, căn hộ này chỉ là 1 không gian mở và chức năng của các phòng chưa được phân định 1 cách rõ ràng. chủ sở hữu của nó đã  nỗ lực đổi thay bằng cách bài trí lại sao cho không gian sống được gọn gàng, dễ dàng và trông rộng hơn so có thực tiễn. Chúng ta mang thể học hỏi được hơi phổ biến từ bí quyết bài trí căn hộ này đó .


lược đồ căn hộ

Có một căn hộ có diện tích nhỏ thì phương pháp tốt nhất để phân vùng chính là nhờ vào màu sắc. Sẽ là tuyệt vời nếu như tổng thể ko gian mang được tông màu chủ đạo nhưng vẫn có được những điểm đặc sắc khác nhau trong một căn hộ.

Khu vực phòng khách có tông màu trắng tinh tế kết hợp với ánh sáng bất chợt từ cửa sổ to đem đến cảm giác sạch sẽ và thoáng mát. Chính bởi thế  nên dù chủ sở hữu sắp xếp cả một cái tủ sách tương đối to đối diện ghế sofa cũng không làm cho ta cảm thấy chật chội.


Khu vực phòng khách sở hữu tông màu trắng bốp tế bao phủ...

Tuy nhiên, điểm đặc sắc vượt trội nhất của ko gian này chẳng hề là chiếc tủ sách mà chính là góc nhỏ với bức tường màu tím lãng mạn ngay cạnh chậm triển khai . Đây chính là khu vực ăn uống của chủ sở hữu căn hộ. một tí sắc tím cũng đủ sức làm không gian này trở thành thời trang và tách biệt rõ rệt hơn. Chúng ta cũng sở hữu thể sắm thấy sự góp mặt của sắc màu này trong thảm sàn phòng bếp, ga gối phòng ngủ và một phần phòng tắm nữa đó .


Khu vực ăn uống được tách biệt bởi bức tường tím nổi bật!

Nhà bếp được ngăn cách thức mang khu vực ăn uống bởi một cửa trượt trong suốt, không chiếm nhiều không gian mà lại giúp cho việc sắp đặt , sắp xếp trở thành tuyệt vời hơn. Nội thất phòng bếp được tuyển lựa sở hữu tông màu xám đơn giản mà hiện đại .


Phòng bếp tuy nhỏ nhưng sang trọng và đương đại.

Biện pháp phân vùng tương tự như vậy cũng được áp dụng giữa phòng ngủ có phòng khách. Nhưng ở đây thay vì cửa kính, chủ sở hữu căn hộ đã dùng cửa trượt gỗ đẳng cấp . loại tủ gỗ lớn phía bên phải của phòng ngủ chính là vách ngăn xuất sắc cho phòng tắm nhỏ gọn và hiện đại.


Phòng khách và phòng ngủ được ngăn phương pháp bởi cửa trượt gỗ...


Giấy dán tường nhẹ nhàng cũng tạo nên điểm thu hút cho phòng ngủ.

Về cách trang hoàng và tuyển lựa nội thất, chủ nhân của căn hộ đã rất thông minh khi chọn cho ko gian nhỏ hẹp của mình những món nội thất gọn nhẹ và cơ động. không những thế , hoa văn của giấy dán tường được chọn cho khu vực nghỉ ngơi cũng rất nền nã, nhẹ nhõm mang lại sự thanh thản cho chủ nhân .


các món nội thất nhỏ gọn được ưu tiên tuyển lựa .

Phòng tắm nhỏ nên tấm gương to được tận dụng tối đa để “cơi nới” diện tích. ngoài ra gia chủ cũng tiêu sử dụng giá treo khăn tắm ngay trên tường, tủ lưu trữ tương đối đa dạng kết hợp ngay dưới bồn rửa để thay thế cho các loại kệ tách biệt thường thấy.


Bồn tắm đứng thời thượng và tiết kiệm diện tích.

Tính thẩm mỹ cũng được trình bày rõ rệt trong bí quyết lựa chọn các chiếc ghế bành hoa văn ấn tượng, tủ sách, đèn ngủ đẹp mắt,… và kèm theo là chẳng thể thiếu hoa. các lọ hoa đủ sắc màu hiện diện ở khắp nơi: trong khoảng phòng khách, bàn ăn, góc đọc sách, phòng ngủ và cả trong phòng tắm nữa. Điều này chứng tỏ chủ sở hữu của nó rất lãng mạn và tinh tế. cho nên do vậy sẽ chẳng có gì phải tranh biện lúc căn hộ nhỏ này cũng sở hữu trong mình cá tính ấy .


RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon