Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Phương pháp bố trí nội thất sáng tạo cho nhà cấp 4 hai phòng ngủ

Tags

Một ngôi nhà nhỏ xinh được ngoài mặt hết sức thuần tuý mang đa số công năng sử dụng sẽ đem đến cho bạn cuộc sống ý nghĩa khi được trải nghiệm nét trong sạch , bình lặng của tự dưng bên ngoài, vẻ đẳng cấp, luôn thể nghi của nội thất bên trong.

Ngôi nhà cấp 4 được xây dựng trên mảnh đất rộng và thoáng, tiếp giáp với là cây cỏ, hoa lá. Phía trước ngôi nhà là khoảng sân xinh xắn có lối vào đồng thời sở hữu mặt tiền. cửa ngõ nhà được ngăn chia tương đối ấn tượng mang thảm cỏ xanh tươi, các rặng cây, khóm hoa ranh .

Hiên nhà chỉ được kiểu dáng với khoảng diện tích vừa phải nhưng vẫn đủ để tạo nên góc giao hoà giữa thiên nhiên bên ngoài mang không gian sống bên trong.


Nhìn trong khoảng bên ngoài vào nhà, không gian sống bên trong như thu trọn qua những ô cửa kính trong suốt. Vào buổi tối, khi ánh sáng được bật lên, những mảng tường với sự hiện diện của ánh sáng, các góc nhỏ chức năng nổi trội mang nội thất đương đại đã giúp cho căn nhà cấp 4 trở nên điểm nhấn thu hút trong bức tranh ngẫu nhiên rộng lớn.


Ngôi nhà có diện tích rộng thoáng nên gia chủ quyết định xây một tầng sở hữu rất nhiều các khu vực chức năng đều được xếp đặt trên cộng mặt sàn. Sự phân chia các ko gian được thực hiện bằng chính nội thất cơ bản của khu vực chậm triển khai thay vì chọn vách ngăn hay tách phòng khiến ko gian thêm bí bách, chật chội.

Để ko gian thêm rộng và chứa chan ánh sáng bỗng dưng , ngoài việc dùng tối đa những bức tường kính, chủ nhân của ngôi nhà còn khéo léo chọn sơn tường, è và mặt sàn với màu be sáng. Màu be được chuyển đổi trong khoảng sắc độ nhạt tới đậm dần theo cấp độ từ cao xuống thấp , trằn đến tường và sàn.

Sự uyển chuyển trong cách thức sử dụng gam màu nền cũng là một trong những nguyên tố lý tưởng mang lại cảm giác phổ biến, thả sức cho không  gian.


Khu vực tiếp khách được sắp đặt gần với cửa ra vào. Góc sinh hoạt chung của cả gia đình được bài trí thuần tuý có sofa góc, bàn trà và thảm trải sàn. với phương pháp chọn lựa nội thất với thiết kế thuần tuý , chủ sở hữu của ngôi nhà đã giảm bớt đi các chi tiết trang trí cầu kỳ giúp ko gian thông thoáng, gọn xinh bất thần.


từ phòng khách với thể nhìn ra khoảng diện tích bên hông nhà, nơi được gia chủ bố trí bộ bàn ghế ăn xinh xắn tạo thêm nhiều tiện ích cho không gian ngoài trời. Mọi người có thể thoả thích ăn uống, nói chuyện, đọc sách hay làm cho việc bên ngoài một cách tha hồ vào những ngày trời trong gió mát.


Góc ăn uống bên trong nhà được bố trí ở sườn cửa sổ nhỏ hơn, cạnh sườn cửa sổ chính. Bộ bàn ghế ăn được mẫu mã sở hữu chất liệu gỗ trùng hợp phối hợp nệm ngồi êm ái. Nệm của những chiếc ghế ăn cũng được chọn có cộng chất liệu và tông màu của sofa tạo sự kết nối hài hoà, ăn rơ cho nội thất của không gian.


Phòng bếp được sắp đặt ở khoảng diện tích trong cộng của ko gian chính. phần lớn khu thổi nấu được chủ nhân của ngôi nhà lắp đặt hệ thống tủ phía dưới và hệ thống kệ phía trên. Bếp được trang trí có bảng màu trung tính, vừa tạo vẻ đẹp thanh lịch cho góc đun nấu vừa giúp căn bếp như phổ quát hơn.
Để giúp các gam màu trung tính thực sự phát triển thành lôi kéo hơn, các mẫu đèn hắt được lắp đặt khéo léo ở kệ hốc và tường, thêm đèn thả trần với sáng vàng nhạt tạo độ ấm êm và gần gũi cho ko gian.


Góc làm cho việc được sắp xếp ở khoảng diện tích nhỏ bên hông nhà. mang bảng màu trung tính xuyên suốt cho đông đảo ko gian, góc làm việc cũng được trang trí không ngoại lệ. ngoài ra , để không gian dành cho công việc được yên ổn tĩnh, chủ nhân của ngôi nhà đã tách góc chức năng này ở góc biệt lập sở hữu các khu vực chức năng chính.

Thêm vào chậm tiến độ , góc làm việc trở thành ấn tượng hơn nhờ ngoại hình bàn làm cho việc mang mặt bàn màu đậm, hệ thống kệ gỗ độc đáo. tuy nhiên , những chi tiết trang hoàng dù nhỏ như đèn thả nai lưng , cây cối, thảm trải sàn hoạ tiết, tranh treo tường… được thêm vào một phương pháp hài hoà để mang lại nét đẹp cân đối đầy ấn tượng cho không gian.


Ngôi nhà cấp 4 được vun đắp có mặt bằng khá rộng. vì vậy , ngôi nhà cũng được ngăn chia hai phòng ngủ riêng biệt , phổ biến và thả sức . Phòng ngủ cũng được trang hoàng hơi đơn thuần có những nội thất cần phải có như giường ngủ, tủ chứa đồ, táp đầu giường…

các gam màu trung tính với nhiều sắc độ khác nhau được phối hợp 1 cách cởi mở , thêm sự hỗ trợ của ánh sáng thiên nhiên, đèn chiếu sáng tạo điều kiện cho ko gian đẹp hơn, dễ chịu hơn.



Phòng tắm được xếp đặt góc bên hông nhà. ko gian phòng tắm luôn là nơi được mọi người ham mê bởi sự rộng rãi , ngập tràn ánh sáng ngẫu nhiên  nhờ ô cửa sổ có kích thước khá ấn tượng. tuy nhiên , phương pháp chọn lọc vật dụng nội thất thuần tuý , phụ kiện trang trí không cầu kỳ giúp căn phòng đẹp hơn, tinh tế hơn.


RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon