Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

các thủ thuật phong thủy giúp cải thiện nguồn năng lượng cho nhà ở

Theo phong thủy, bố trí nội thất trong nhà đúng chỗ sẽ làm cho hài hòa ngũ hành, âm dương và giúp những thành viên trong gia đình với sức khỏe thấp . Bốn thủ thuật sau đây sẽ giúp bạn tạo ra 1 không gian sống kết hợp .

giảm thiểu sự lộn xộn, nhất là phần trọng điểm của ngôi nhà

Sự lộn xộn trong bí quyết bố trí nội thất ngôi nhà là phá vỡ lẽ cái chảy năng lượng của cuộc sống. Phần trọng tâm ngôi nhà được coi là trái tim. Đóng vai trò như một trái tim, trung tâm của ngôi nhà sở hữu mối địa chỉ đến sức khỏe những người sinh sống trong chậm tiến độ . vì thế , nơi đây phải tạo ra các năng lượng tích cực, tạo chiếc chảy xuyên suốt.

Cây xanh giúp cải thiện nguồn năng lượng, những trang bị sở hữu dạng phẳng, hình vuông, như bàn cà phê bằng đá, kích thích sự đi lại năng lượng nên được đặt ở vị trí chiến lược . không những thế, nên đặt các hình ảnh hạnh phúc của gia đình, hay đài phun nước, chuông gió…

cân bằng vài hài hòa ngôi nhà

Sự kết hợp và thăng bằng trong ngôi nhà sẽ tiếp thêm nguồn năng lượng cho gia chủ. Màu sắc, ánh sáng và hương thơm sẽ giúp tạo nên xúc cảm và làm cho kết hợp ngôi nhà.Với ý nghĩa của từng màu sắc, chúng ta với thể chọn lọc màu phù hợp sở hữu từng không gian.


Màu đỏ giữ cho năng lượng chứa chan, nhưng nên giảm thiểu trong phòng ngủ nếu bạn muốn coi đây là nơi nghỉ ngơi . Màu cam mang lại các sinh khí mới nên thích hợp cho bếp ăn và phòng vui chơi của con. Phòng sinh hoạt chung sẽ phối hợp có các gam màu nhẹ nhàng , kích thích sự vui vẻ và thư giãn. Màu vàng chanh là màu của hạnh phúc, cổ vũ sự sáng tạo . Màu này phù hợp tiêu dùng trong văn phòng và bếp.

Xanh lá sở hữu tác dụng chữa bệnh và làm cho dịu màu sắc, nên thật thích hợp cho ko gian khách, ngủ, giúp ta đổi mới và sở hữu sự cân bằng . Xanh da trời cũng với tác dụng chữa bệnh và làm cho thư giãn ý thức , giữ bình tĩnh . Tím là màu của sự sang trọng… hài hòa mang mùi hương thư giãn sẽ mang tác động thấp cho sức khỏe con người.

Chú ý tới không gian ngơi nghỉ

Phòng ngủ là nơi ta dành rộng rãi thời gian nghỉ ngơi, nên rất quan trọng với sức khỏe. Việc thuần tuý người nào cũng biết, chậm tiến độ là, nên giảm thiểu những thiết bị điện trong phòng ngủ, nơi đặt giường phương pháp xa các đồ vật như tivi, máy vi tính…

như vậy, những đồ vật bằng kim loại cũng ko nên nằm gần . phong độ nằm ko choạc chân thẳng về phía cửa, vì đây là hướng của thùng, rất kiêng kị. không những thế , mặt lúc ngủ ko được đối diện gương. khi ngủ mà trông thấy gương, gây cảm giác bất an. Trong trường hợp ko chuyển được gương đi, thì nên dùng tấm vải, hay thiết bị nào chậm triển khai để che lại.

bác những đồ vật phải chăng cho sức khỏe và kích thích năng lượng

Rồng là tượng trưng cho sức khỏe, nhưng ko nên đặt trong phòng ngủ. Bởi nó với quá phổ thông năng lượng, đặt trong phòng ngủ sẽ gây bồn chồn , lo lắng. Chuông gió mang tác dụng xua đi khí xấu, thu nạp và lớn mạnh thêm các luồng khí lành, nên thường xuyên được dùng trong nhà. Chúng có thể được đặt ở những vị trí cửa ra vào, cửa sổ hay những vị trí luẩn quẩn khí.

Rùa đầu rồng là biểu tượng của sự vững chãi và trường sinh, thường được đặt ở vị trí phía sau, với ý nghĩa tương trợ con người sống trong nhà. Thỏ và Rùa cũng giúp cải thiện sức khỏe, mang lại may mắn và sống lâu. vật liệu của chúng còn tùy thuộc vào từng gia chủ theo quy luật ngũ hành, ví dụ người mệnh Mộc, thì nên chọn Thỏ hoặc Rùa bằng gỗ


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon