Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

vi la triệu USD của cô dâu Việt và chồng đại gia ở Mỹ

Tags

hầu hết nội thất và đồ trang trí sang trọng cho căn hộ chung cư đều do vợ chồng chị Thảo Kotler tự đi chọn.

biệt thự có bể bơi cùng vườn hoa sặc sỡ của vợ chồng chị Thảo Kotler ở Long Island, bang New York, nằm trên miếng đất rộng 12.000 M2. Nhà cửa chỉ chiếm 1/3 kích thước khu đất, còn lại là sân vườn và rừng bao quành .
Từ cổng vào tới sân nhà, chị Thảo tự tay đào 5.000 Hố để trồng những chiếc hoa. Chị mất hai tuần để biến ngôi biệt thự bao vòng vo là rừng đẹp như resort.Hà chị Thảo có gần như 4 phòng ngủ và 4 căn phòng tắm. Ba phòng trên lầu chị dành cho khách ở xa gạnh chơi, còn phòng ngủ to nhất là chốn cá nhân của 2 vợ chồng. Bed room của chủ nhà khép kín với căn phòng tắm được đồ vật nội thất sang trọng . Khăn tắm, đồ sử dụng trong gian phòng còn được thêu tên vợ chồng chị bên trên. Chị Thảo hài lòng nhất gian phòng tắm riêng, sau đấy là không gian bếp. Những lúc rảnh rỗi, chị thường vào bếp làm các món đam mê cho chồng. Chồng chị, anh Jerry, ko biết ăn nhiều món Việt nhưng rất thích bánh xèo, bò khi lắc và phải do chính bà phường làm.
Chị Thảo cho hay, ông phố rất dễ tính. Hôm nào bà xã quên nấu bếp, anh sẽ tự lấy miếng bánh mì rồi quết bơ vào ăn là xong bữa tối. Anh chưa lúc nào đòi hỏi chị phải nấu món này hay món kia. Ngoài phòng tắm và bếp, chị còn dành phổ quát công sức cẩn thận cho vườn hoa, hồ bơi và hồ cá phía ngoài.Dọc cầu thang dẫn lên lầu, chị Thảo treo rộng rãi tấm ảnh ghi lại những giây khắc đáng nhớ của gia đình.
Chị Thảo cho hay, căn biệt thự được xây trong vòng hai năm, trị giá khoảng hai triệu đô la . Nhà được thuê thiết kế nhưng Jerry thêm ý để chốn đi về của vợ chồng chị ấm êm hơn. Nội thất cũng như trang trí trong nhà đều do vợ chồng chị Thảo đi chọn, thảo luận rồi thống nhất với nhau. Bất cứ thứ gì Jerry chọn, anh đều hỏi ý kiến bà thị trấn . 1 Góc phòng để giày, túi xách và phụ kiện của vợ chồng chị Thảo.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon