Thứ Ba, 15 tháng 8, 2017

gian nhà 30m² nhưng có cả góc thiền và khu vườn xanh mướt mắt của cặp đôi cá tính

Tags

ko chỉ phần nhiều không gian sinh hoạt thường thấy, căn hộ này còn có góc thiền, góc đọc sách, khu vườn nhỏ và cả chỗ cho hai chú mèo.
Ở tỉnh thành lớn , kiểu căn hộ chung cư chừng 30m² dành cho những cặp đôi hay những cặp vợ chồng trẻ càng ngày càng trở nên phổ thông . Nhưng một căn hộ chung cư chỉ vỏn vẹn 30m² chẳng những đủ ko gian chức năng mà còn có góc thiền, góc đọc sách, thậm chí cả 1 "khu vườn" như tổ ẩm của cặp đôi Andy và Danielle dưới đây thì không phổ biến .



chiều dài, chiều rộng, chiều cao có hạn, nên khi chuyển về ở cùng nhau và có chỗ cho hai chú mèo Zeus và Fluffy, họ đã lên kế hoạch để bài trí mọi thứ trong gian phòng cho thật hợp lý. Cụ thể trong căn hộ chung cư xinh xắn này, họ đã sử dụng nội thất đa năng, có thể gấp gọn và treo lên, đưa giường ngủ lên cao và tận dụng bức tường trống để làm kệ lưu trữ. Và sự nỗ lực của họ đã mang lại các bất thần thần tình . Ko gian giường ngủ được đưa lên cao, nhờ vậy, ko gian phía dưới trở nên vô cùng thông thoáng để cặp đôi biến nơi này thành nơi tiếp khách, góc đọc sách, góc thiền.
ko gian phòng nhỏ nhưng được bài trí rất mạch lạc, đẹp mắt. Andy và Danielle đã trang trí bức tường ở khu phòng tiếp khách theo chủ đề sử thi và giáo dục, những điều họ ham mê và để ý sâu sắc. Để tiết kiệm không gian, cặp đôi đã dùng các cái kệ mở để làm giá sách . Thậm chí, ban đầu, họ còn định treo phần nhiều món đồ trang trí khác nữa ở trong phòng. Nhưng gian nhà đã cũ nên họ đã phải tiết chế việc lắp kệ cũng như treo đồ nặng lên tường. Đây là ko gian thiền của Andy. Danielle đã tự tay làm góc thiền này cho bạn trai mình. Góc này nhỏ thôi, nhưng trong 1 căn nhà 30m², góc thiền này như thể 1 phép màu để cặp đôi kiếm tìm khoảng an yên ổn trong đời sống bận rộn.
Khu vườn được cặp đôi đưa về gần cửa sổ, sắp góc đọc sách của Danielle Andy đã đặt một bình thủy sinh đồ sộ trong khu vườn trong nhà mình. &Quot;Khu vườn" ko quá lớn nhưng những chậu cây lưỡi hỗ, xương rồng xanh mát thế này, cũng dư sức để gian nhà trong thư giãn và lôi kéo . Khu cử sổ xanh mát không chỉ đẹp mà còn là nơi mà Zeus và Fluffy ưa thích . Góc đọc sách thư giãn của Daniellevới chiếc ghế bành rất êm ái. Giả dụ phòng mời khách được dành trọn vẹn cho những hoạt động thư giãn thì khu bếp, ăn được cặp đôi xử lý rất khéo để tiết kiệm kích thước . Nhờ vậy những ko gian tuy nhỏ xinh nhưng vẫn cực tất cả , cũng như đảm bảo được nét thời trang riêng. Khu bếp nhỏ nhưng hồ hết tiện nghi tiên tiến . Bàn ăn của cặp đôi ở ngay cạnh bếp với chiếc bàn thả và ghế ăn có thể treo lên. Người nào bảo nhà nhỏ là ko có chỗ ăn uống tử tế nào!
những món đồ trang hoàng mang đến cho căn hộ chung cư những điểm nổi bật đẹp mắt. Phòng chứa đồ của cặp đôi được sắp xếp ngay gần phòng mời khách với những giá, kệ treo đồ rất kỹ thuật . Danielle cũng có 1 góc riêng để cho những món mỹ phẩm rất nữ giới của mình. Một góc khu phòng tắm rất chill.


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon