Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Xem phong thủy bàn độc ông thổ địa cho nhà khang cường thịnh

Tags

Xem phong thủy bàn thờ hậu thổ, phong thủy bàn độc táo quân, phong thủy bàn thờ ông công để giúp bạn với đa dạng may mắn và khang phồn thịnh.

bàn độc là nơi quan yếu, tôn nghiêm và linh thiêng nhất trong ngôi nhà. Theo tôn giáo của người Việt Nam, những gia đình thường làm cho lễ cúng hậu thổ, táo quân và gia tiên vào ngày rằm và ngày mùng một âm lịch để cầu xin bình an và mạnh khỏe cho các thành viên trong gia đình. do vậy phong thủy bàn thờ ông hậu thổ cho nhà khang hưng thịnh là rất quan yếu trong mỗi gia đình.
trong khoảng trước cho đến nay tín ngưỡng người Việt vẫn coi thổ thần, táo quân là một vị thần gần gũi, theo sát trong gia đình và quyết định việc họa phúc của từng gia đình vì thế việc lập Phong thủy bàn độc thổ địa cũng như sao cho Phong thủy bàn độc táo quân thấp nhất được mọi người vô cùng để ý chú ý coi trọng và khiến cho theo.

Hãy cùng tham khảo các lưu ý về cách bài trí phong thủy bàn thờ ông công cũng như phong thủy bàn độc ông táo để biết các điều gì nên và ko nên.


Xem phong thủy bàn thờ thổ thần, ông táo

1. Phong thủy bàn thờ thổ thần

Vị trí đặt bàn độc thổ công ở mỗi nơi mang chút khác nhau. thông thường trong gia đình thường đặt bàn thờ hậu thổ ở bên cạnh bàn thờ gia tiên. nếu trong gia đình không với bàn thờ gia tiên thì bàn độc thổ thần sẽ được đặt ở phòng chính giữa.

Cũng với một số nơi, những gia đình Việt đặt bàn độc thổ thần trong bếp, hoặc những dịp cúng thổ công sẽ đặt mâm cúng trong bếp. với tôn giáo niềm tin là thần ông địa đại diện cho vị thần coi sóc việc bếp núc, giữ lửa cho gia đình nên sẽ cúng ở nơi cúng ở bếp sẽ được thần ông công phù trợ cho việc bếp núc, giữ lửa gia đình luôn được đỏ lửa yên ấm, mọi chuyện trong gia đạo được thuận hòa, ấm cúng, xuôi chèo mát mái.

Trên bàn thờ hậu thổ với hương án,tương tự như trên bàn độc gia tiên sẽ sở hữu mẫu mâm nhỏ, đằng sau mâm là bài vị của ông công, hoặc ví như không gia chủ cũng có thể thay bài vị ông địa bằng ba cái mũ, trong chậm triển khai với 2 chiếc mũ đàn ông hai bên và loại mũ đàn bà ở chính giữa. Đại diện cho 3 vị thần thổ thần.

Tuy tôn giáo và phong thủy bàn thờ thổ thần mỗi nơi mỗi khác nhưng đầy đủ đều chung niềm tin, tín ngưỡng và thành kính đối với thổ công.


Phong thủy bàn thờ ông hậu thổ cho nhà khang phồn thịnh

2.Phong thủy bàn độc táo quân

Ông táo là vị thần đại diện cai quản việc bếp núc trong mỗi gia đình theo truyền thống phong thủy bàn độc táo quân thường được đặt ở vị trí bên trên hoặc kế bên trong gian bếp cùng hướng với bếp nấu sở hữu niềm tin giữ lửa cho gia đình.

Bàn độc ông táo gia chủ có thể đặt ở hộc trống, phần trên cùng của máy hút khử mùi trong bếp.

Hoặc cũng với thể xây 1 bệ cao hơn mặt bếp, vị trí ít sử dụng để hạn chế việc va chạm để lập bàn thờ táo quân.

Dù đặt trang thờ táo quân ở bất kỳ vị trí nào trong bếp thì cũng nên tuân theo phong thủy bàn độc táo quân là hướng của bàn độc cộng hướng mang bếp, không quá xa vị trí bếp và ko được nằm trên bồn rửa. Như thế trong quá trình thờ phụng sẽ bị ảnh hưởng và theo phong thủy thì Thủy khắc Hỏa sẽ không tốt.

nếu trường hợp bàn thờ ông táo sở hữu hướng đối diện mang toilet thì gia chủ sẽ phải chuyển sang một hướng khác cho phù hợp, dù là ban thờ nào thì cũng ko phép sắp sắp xếp như thế, không được qua quýt úi xùi trong chuyện này vì sẽ tác động không phải chăng tới phong thủy căn nhà.

Hàng năm lúc dịp sắp tết theo tôn giáo là dịp táo quân bay về trời Thống kê Ngọc hoàng. Lễ cúng táo quân thường được gia chủ khiến trước 12 giờ trưa ngày 23 tháng Chạp hàng năm. Tùy điều kiện từng nhà, những gia đình thường xếp đặt cúng táo quân trong khoảng trưa đến khuya sớm 22 hoặc muộn nhất cũng là sáng ngày 23 tháng chạp để táo quân kịp giờ về trời Con số công việc.

Theo tín ngưỡng người Việt, công cụ để ông táo đi về trời là cá chép nên lúc cúng tiễn táo quân về trời ngày 23 tháng Chạp các gia đình thường đặt cá chép ở sắp nơi cúng lễ.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon