Thứ Sáu, 30 tháng 6, 2017

các cái phòng bếp của sao Việt với khả năng "đốt cháy" tim fan trong khoảng chiếc nhìn đầu tiên

Tags

Nằm trong những căn nhà đắt đỏ của sao Việt nên các phòng bếp tuyệt đẹp này cũng được mài giũa đến từng chi tiết.



    Nằm trong biệt thự nhà vườn triệu đô nên căn bếp nhà Mỹ Linh cực kì rộng rãi . với không gian tràn đầy ánh sáng tự dưng nhờ hệ thống cửa kính trong suốt thay thế bức tường gạch nặng nằn nì , đây chính là nơi mỹ Linh chuẩn bị những bữa cơm ấm êm dành cho gia đình. Căn bếp được tiêu dùng 2 tông màu nâu và đen kết hợp cửa sổ kính nhìn ra khu vườn xanh mát tạo nên nét trang nhã. Trái ngược sở hữu vẻ trang nhã đồng quê của Mỹ Linh, phòng bếp nhà "chuồn chuồn ớt" Ngọc Khuê lại cực kì tiên tiến và cá tính . với tông màu trắng chủ đạo kết hợp hệ thống đèn sáng tạo đã tạo nên một căn bếp đương đại và sang trọng . Ngọc Khuê còn dùng nhũng món đồ trang hoàng màu rỡ ràng như màu đỏ tương phản có màu trắng của sơn tường làm căn bếp trở thành sinh động.

    Phòng bếp và phòng ăn nhà Ngọc Khuê được nối liền nhau. Đây là nơi Ngọc Khuê mê say nhất trong nhà và thường trổ tài đun nấu chăm sóc gia đình, bạn bè. Ngọc Khuê san sẻ , dù công tác bận rộn nhưng hầu như ngày nào cô cũng vào bếp nấu ăn . Phòng bếp nhà MC Phan Anh được sơn màu trắng tượng trưng cho sự sạch sẽ và tinh khiết điểm xuyết màu đỏ tạo sự rét mướt . Căn bếp được khiến bằng chất liệu Composite cao cấp có rất nhiều tiện thể nghi. Chàng MC điển trai cũng không ngại vào bếp để đáp ứng vợ con các bữa cơm ngon. Đàm Vĩnh Hưng chọn thời trang ấn tượng, quý phái cho căn bếp đương đại trong căn penthouse triệu đô của mình. Ông hoàng nhạc Việt vẫn luôn ưa thích gam màu trắng, ngay cả trong phòng bếp. từ nội thất cho tới đồ trang trí , Mr. Đàm đều chọn hàng cao cấp làm căn bếp toát lên vẻ đẳng cấp , quý phái.

    Cũng giống Mỹ Linh, cô Bống Hồng Nhưng chọn cá tính tối giản cho căn bếp. Bộ bàn ăn tông màu nâu trầm kết hợp cửa kính nhìn ra khu vườn xanh mát khiến cho phòng ăn ko cần tiêu dùng tới ánh sàng đèn vẫn sáng sủa, mát lành. Căn bếp rộng sở hữu cá tính đồng quê Bắc Bộ luôn tạo cảm hứng giúp chị Bống thường xuyên vào bếp đun nấu . Kiến trúc cổ châu Âu chan chứa ko gian phòng bếp của cặp vợ chồng nức tiếng Minh Khang - Thúy Hạnh. sử dụng nội thất cao cấp cùng gam màu trắng chủ đạo, căn bếp được trang trí đầy lãng mạn mang bắt mắt cổ điển. Tuy bận rộn nhưng các phút giây quây quần bên bàn ăn cộng hai cô con gái nhỏ luôn được Thúy Hạnh và Minh Khang trân trọng.

    Phòng bếp vô cùng sang trọng của MC Quyền Linh sở hữu bề ngoài không gian mở, tạo nên sự thoáng đạt và rộng rãi . Căn bếp đẳng cấp , hiện đại và ấm cúng khoác loại áo màu trắng do chính tay bà phố Quyền Linh lên ý tưởng, đem lại môi trường sống đầy luôn tiện nghi theo bắt mắt châu Âu. Bộ bàn ăn phong cách Châu Âu kết hợp quầy bar mang lại vẻ đẹp trang trọng khó cưỡng cho căn bếp. Vợ chồng ca sỹ Cẩm Ly đã chi hơn 1 triệu đô la để mua đất cao cấp rộng 400 m2 tại quận 7, TP HCM. Phòng ăn của gia đình nằm giữa bếp và phòng khách được sắp xếp kế bên nhau rất nhẹ nhõm mang các dụng cụ bếp hiện đại , thuận tiện cho việc đun nấu , dọn dẹp mà ko lưu lại mùi thức ăn.

    những đồ vật nhà bếp đều là những nhãn hiệu uy tín trên thế giới . không chỉ đảm bảo về chất lượng mà ngoài mặt cũng vô cùng tinh tế, đẳng cấp Căn bếp nhà Phạm Hương được ngoài mặt trên nền tông màu trắng tạo sự dễ chịu và hài hòa. Mọi vật dụng đều rất đơn thuần, hạn chế sự rườm rà cộng sở hữu dòng cửa sổ to lấy ánh sáng cho căn phòng,tạo sự phổ thông. Phòng bếp là sự hài hòa gam màu đen và màu trắng tạo ko gian tiên tiến, thu hút. Cũng như những căn bếp sang chảnh của sao Việt, những thiết bị dùng trong nhà bếp đều là hàng cao cấp.


    Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon