Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Sắp đặt phong thủy phòng ngủ trên bếp cho nhà thêm vượng khí

Tags

Cách thức sắp đặt phong thủy phòng ngủ trên bếp cho nhà thêm vượng khí sao cho gia đình thuận hòa, phát lộc và an khang.

1. Phong thủy phòng ngủ trên phòng bếp
mang rất nhiều gia đình, đặc thù là nhà gác và nhà tầng sở hữu diện tích ko gian hẹp ngày nay vẫn xếp đặt ko gian phòng ngủ trên bếp. ngoài ra, về mặt sắp đặt phong thủy phòng ngủ trên bếp là điều bất lợi về mặt phong thủy cho gia đình mà bạn nên hạn chế bởi các lý do sau:

Phòng ngủ là nơi thể hiện yêu thương cần sự lặng tĩnh, mát lành và thả sức. Nên lúc phòng ngủ ở trên bếp theo phong thủy là tính hỏa sẽ rất khó chịu, khó ngủ.

đặc trưng, phòng ngủ đặt trên bếp thì vấn đề chức năng của gan gia chủ trong phòng ngủ sẽ bị ảnh hưởng do vị trí này này khiến cho tăng các nguyên tố lửa. trong khi Đó, quan niệm phong thủy thì Hỏa thêm Hỏa.

vì vậy, lúc phòng ngủ ở trên bếp với thể gây ra các chứng bệnh về tâm lý, thần kinh hoặc dễ sinh bệnh tật nhất là các bệnh liên quan đến tim mạch, gan. Nhìn chung, khi sắp xếp phòng ngủ trên bếp được xem là kiêng kỵ và là một trong những cỗi nguồn khiến cho người trong phòng ngủ dễ sinh tâm lý nóng nảy, gia đình không lặng, lục sục trong các mối quan hệ và dễ ốm đau.


sắp đặt phong thủy phòng ngủ trên bếp

bí quyết xếp đặt này về phong thủy sẽ không tốt, nhưng vẫn thường được vận dụng và thường thấy đối với nhà phường, nhà cao tầng bởi diện tích xây nhà hạn chế nên thường tận dụng những phòng để làm cho phòng ngủ nên để giảm thiểu phòng ngủ trên phòng bếp là điều cạnh tranh.

Thường các gia đình thường tận dụng không gian phòng ngủ làm cho phòng bếp và phòng đọc sách và phòng sinh hoạt chung là phòng khách. Và đối mang nhà tầng thì vị trí phòng ngủ trên phòng bếp chừng như là điều ko hạn chế khỏi mặc dụ phạm vào những điều eo sèo trong bố trí phòng ngủ.

do vậy, việc bố trí phòng ngủ hợp phong thủy rất khó khăn và phụ thuộc vào diện tích cửa mỗi gia đình. Trường hợp không thể đổi thay được vị trí phòng ngủ trên bếp thì với thể ứng dụng những biện pháp hóa giải.

2. Phong thủy phòng ngủ trên phòng bếp

Để khắc phục về mặt phong thủy phòng ngủ trên bếp thì Các bạn nên quan tâm và đánh gia lại tổng thể bố cục căn nhà:

- nếu mang thể hãy di chuyển phòng ngủ sang không gian khác hợp lý hơn và dành phòng chậm triển khai khiến những phòng chức năng khác ko phạm phong thủy: đọc sách, vui chơi, tiêu khiển.

- Trong trường hợp không mang đủ diện tích để vận động phòng ngủ thì hãy Nhìn vào giám định lại phòng bếp của mình hồ hết về mặt phong thủy như: Hướng đặt bếp so có tổng thể phòng bếp, vị trí đặt bếp với trên cống nước, ko vững chắc hay không? những không gian chức năng của phòng bếp như bồn rửa, tủ lạnh, bàn ăn đã sắp đặt hợp lý, đúng phong thủy?

- nếu như về mặt phong thủy bếp đã giải quyết được bắt buộc về vị trí, hướng bếp cũng như sắp đặt xếp đặt vị trí những thiết bị trong bếp phù hợp thì có thể để yên ổn vị trí phòng bếp và sắp đặt lại vị trí giường ngủ, đồ đạc trong phòng ngủ sao cho hóa giải được các bất lợi về vị trí phòng ngủ trên bếp như:


Hóa giải phong thủy phòng ngủ trên bếp cho nhà thêm vượng khí

Thứ nhất, hạn chế kê giường ở vị trí đặt bếp đun nấu để tránh tính hỏa.

Thứ hai, phòng ngủ phía trên tầng trên phòng bếp giường nên đặt ở hướng rẻ và chọn hướng trùng có vị trí đặt tủ lạnh, bồn rửa, bàn ăn đảm bảo được sự thuận tiện, gọn ghẽ trong bố cục của nói chung căn nhà và phòng ngủ.

Thứ ba, nếu như đặt ở vị trí “tọa hung” và “hướng cát” theo hướng bát trạch thì phòng ngủ phía trên bếp nên cố gắng đặt giường ở vị trí tọa cát hướng cát là tốt nhất vừa tránh được bếp lò vừa mang hướng giường hợp phong thủy.

cùng lúc với việc xếp đặt lại gường ngủ ở vị trí rẻ thì cần chú ý đến tổng quan của căn nhà sao cho vẫn đảm bảo về mặt phong thủy phòng ngủ trong khoảng hướng cửa, hướng giường, vật dụng trong phòng để vừa đảm kiểm soát an ninh mặt cấu trúc khoa học vừa hợp phong thủy.

Trên đây là 1 số san sớt giúp bạn với được Tìm hiểu về phong thủy phòng ngủ trên bếp, tác hại của vị trí phong thủy này cũng như cách thức hóa giải phong thủy trong trường hợp vị trí phòng ngủ, giường ngủ của bạn trên bếp mang lại sự bình lặng trong gia đình, hạn chế những tác hại do trái phong thủy mang đến.

RÈM TỐT

Địa chỉ: Số 4 ngõ 112 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
Số 10 ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội
Hotline: 0942.24.66.55 – 04.6655.3777 – 04.6685.337


Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon